ĐỒNG SẢN XUẤT – ĐỒNG SỞ HỮU

ĐỒNG LÒNG SỬ DỤNG CHUNG MỘT ĐƠN VỊ ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT

được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ Xử lý dữ liệu lớn (Big Data) với hệ thống các thuật toán thông minh và hoàn toàn tự động. Chúng tôi mong muốn đem tới những góc nhìn đa chiều – sâu sắc, từ đó có thể giúp cho việc nghiên cứu và phân tích về thị hiếu, thói quen xem truyền hình trên đa nền tảng của khán giả Việt Nam được đầy đủ và sâu sắc hơn.

không chủ động thiết lập mẫu, mà khai thác nguồn dữ liệu từ lượng mẫu siêu thực bằng việc hợp tác với các OTT, từ đó cung cấp báo cáo một cách độc lập và được cập nhật gần như liên tục.  chính là mảnh ghép còn thiếu giúp hoàn thiện bức tranh chung về thị trường truyền hình, bổ khuyết cho các hạn chế mà công nghệ People Meter chưa giải quyết được.

Về Công ty

Là tập đoàn uy tín, chuyên cung cấp giải pháp và dịch vu đo lường truyền thông tại Việt Nam
Thành lập năm 2013 với định hướng Áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động đo lường khán giả xem truyền hình.

Quy định

Các điều khoản về bảo mật thông tin, cam kết

Từ AMI Group

          AMI Group cam kết và đảm bảo toàn bộ dữ liệu đưa vào sản xuất, khai thác và sử dụng không có bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của người dùng khi không được chấp thuận và/hoặc dữ liệu thuộc danh mục các dữ liệu cá nhân không được phép khai thác chia sẻ theo quy định của Pháp luật hiện hành.

          AMI Group cam kết bảo mật và đảm bảo chỉ sử dụng dữ liệu do đơn vị sở hữu OTT cung cấp cho mục đích đo lường khán giản xem truyền hình trực tuyến.

Đối với dữ liệu được kết hợp để lập báo cáo, AMI Group cam kết chịu trách nhiệm về tính đúng đắn, độ tin cậy của dữ liệu; bảo đảm miễn trừ trách nhiệm của bên sở hữu dữ liệu OTT đối với các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng phát sinh do vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ, chất lượng dữ liệu do AMI Group cung cấp.

Từ đơn vị sở hữu OTT

          Đơn vị sở hữu dữ liệu thu được từ OTT đảm bảo và chịu trách nhiệm về tất cả các dữ liệu bàn giao cho AMI Group được thu thập bằng phương thức phù hợp với quy định của Pháp Luật, bao gồm cả pháp luật quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Từ AMI Group

          AMI Group cam kết và đảm bảo toàn bộ dữ liệu đưa vào sản xuất, khai thác và sử dụng không có bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của người dùng khi không được chấp thuận và/hoặc dữ liệu thuộc danh mục các dữ liệu cá nhân không được phép khai thác chia sẻ theo quy định của Pháp luật hiện hành.

          AMI Group cam kết bảo mật và đảm bảo chỉ sử dụng dữ liệu do đơn vị sở hữu OTT cung cấp cho mục đích đo lường khán giản xem truyền hình trực tuyến.

Đối với dữ liệu được kết hợp để lập báo cáo, AMI Group cam kết chịu trách nhiệm về tính đúng đắn, độ tin cậy của dữ liệu; bảo đảm miễn trừ trách nhiệm của bên sở hữu dữ liệu OTT đối với các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng phát sinh do vấn đề về quyền sở hữu trí tuệ, chất lượng dữ liệu do AMI Group cung cấp.

Từ đơn vị sở hữu OTT

          Đơn vị sở hữu dữ liệu thu được từ OTT đảm bảo và chịu trách nhiệm về tất cả các dữ liệu bàn giao cho AMI Group được thu thập bằng phương thức phù hợp với quy định của Pháp Luật, bao gồm cả pháp luật quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

FAQ

Nỗ lực phát triển Hạ tầng đo lường và đội ngũ chuyên gia
Cung cấp bức tranh toàn diện cho thị trường

Tại sao phải đo lường định lượng khán giả truyền hình?

Đo lường khán giả truyền hình cung cấp dữ liệu cho các đài/chủ kênh/các nhà sản xuất nội dung và các doanh nghiệp quảng cáo truyền hình và cho cơ quan quản lý nhà nước
– Các đài/chủ kênh/ các nhà sản xuất nội dung: dữ liệu để đánh giá mức độ thu hút khán giả đối với các nội dung được sản xuất và phát sóng, qua đó nắm được thị hiếu khán giả để điều chỉnh chiến lược phát triển nội dung hiệu quả hơn.
– Các doanh nghiệp quảng cáo truyền hình: dữ liệu là cơ sở để các doanh nghiệp hoạt động trong thị trường quảng cáo định giá cho từng chương trình, lập kế hoạch và công nhận kết quả đo lường là số liệu đồng thuận để đánh giá hiệu quả quảng cáo cho mỗi chiến dịch.
– Cơ quan quản lý nhà nước: để đánh giá, đảm bảo thị trường hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Các hạn chế của Hệ thống đo lường khán giả truyền hình theo phương pháp People meter đó là:
– Không đo lường được lượng khán giả xem truyền hình trên các ứng dụng OTT.
– Nhu cầu đo lường theo thời gian thực, nếu thực hiện sẽ rất tốn kém
– Phương pháp chọn mẫu theo xác xuất thống kê đảm bảo khác xa so với đo lường trên dữ liệu lớn.

NEOTAM là chữ viết tắt của chữ NEO VietnamTAM. NEO theo tiếng Latinh có nghĩa là mới., hiện đại hơn, cách tân hơn, phù hợp với xu hướng. Hệ thống NEO-TAM là sự tiếp nối, kế thừa hoạt động đo lường của hệ thống VIETNAM-TAM.

NEO-TAM có các tính năng chính là:
– Đo lường khán giả xem truyền hình thông qua các ứng dụng OTT
– Dữ liệu được thu thập và tính toán tự động chi tiết tới từng giây
– Dữ liệu được cập nhật hàng ngày
– Truy cập dashboard trực tuyến để xem báo cáo dạng biểu đồ trực quan
– Xuất báo cáo theo nhiều định dạng

Kênh truyền hình
Đơn vị sản xuất nội dung truyền hình
Agency
Nhãn hàng (nhà quảng cáo)
Đơn vị nghiên cứu thị trường
Marketer